ทุนยักษ์จีน ประกาศยกเลิกอย่างถาวร โครงการเมืองใหม่ชฺเว่โก๊กโก่ รัฐกะเหรี่ยง สาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมา อ้างนานาชาติกดดัน

 



บริษัท หย่าไถ้ อินเตอร์เนชั่นแนล โฮลดิ้ง กรุ๊ป จำกัด (Yatai International Holding Group Company Limited) ซึ่งมีพันธมิตรทางธุรกิจกว่า 20 บริษัทร่วมลงทุนในพื้นที่ชฺเว่โก๊กโก่ รัฐกะเหรี่ยง สาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมา บริเวณตรงข้ามบ้านวังแก้ว ตำบลแม่ปะ และบ้านวังผา ตำบลแม่จะเรา อำเภอแม่ระมาด จังหวัดตาก ประเทศไทย ซึ่งเป็นเขตอิทธิพลของกองกำลังป้องกันชายแดนรัฐกะเหรี่ยง (Karen Border Guard Force: Karen BGF) นำโดย พันเอก ซอ ชิต ตู่ (Colonel Saw Chit Thu) ได้ประกาศยกเลิกธุรกิจโครงการเมืองใหม่ชฺเว่โก๊กโก่ (Shwe Kokko New City) อย่างถาวร




สำนักงานบริการแบบเบ็ดเสร็จหย่าไถ้ชฺเว่โก๊กโก่ รัฐกะเหรี่ยง สาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมา

การยุบสำนักงานและธุรกิจหย่าไถ้ชฺเว่โก๊กโก่อย่างถาวร

คำประกาศฉบับนี้ีผลตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน 2024 เป็นต้นไป เนื่องจากความกดดันจากนานาประเทศ และข้อเรียกร้องจากภาครัฐ กิจการทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาที่พวกเขากำลังดำเนินการกันอยู่จะได้ยุติลงอย่างไม่มีกำหนด ดังนั้นเจ้าประกอบการที่อยู่ในตัวเมืองรวมทั้งชฺเว่โก๊กโก่ และหย่าไถ้พร้อมพนักงานทั้งหมดให้เคลื่อนย้ายอย่างถาวรภายในวันที่ 20 กันยายน 2024

ผู้ที่จะเดินทางกลับออกไปทั้งหมดจะต้องมาลงบัญชี และนำเงินจำนวน 39,999 บาท มาจ่ายที่สำนักงานบริการแบบเบ็ดเสร็จหย่าไถ้ชฺเว่โก๊กโก่ภายในวันที่ 8 กันยายน 2024 เป็นวันสุดท้าย หลังจากนั้นจะต้องเดินทางออกไปจากเมืองเมียะวะตี่กับยานพาหนะที่หย่าไถ้จัดเตรียมไว้ให้แล้ว ถ้าหากไม่มาลงบัญชี เดินทางออกไปลำพังด้วยตนเอง ทางหย่าไถ้จะมอบบัญชีรายชื่อและข้อมูลของบุคคลนั้นให้กับทางตำรวจสากลและกองกำลังตำรวจเมียนมาต่อไป ดังนั้นจึงอยากขอความร่วมมือมายังท่านผู้ประกอบการและพนักงานทุกคนให้ความร่วมมือดำเนินการตามประกาศ

ที่สามารถติดต่อได้

ผู้รับผิดชอบ 24 ชั่วโมง Telegram: @anbaobu110

สำนักงานรับแจ้ง Telegram: @ducha8899

สำนักงานรับแจ้ง Line: kelao999999


https://ngaolaimedia.blogspot.com/2023/05/blog-post_11.html






แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น